วันศุกร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2557

NC Part:22






“ระวังไว้เถอะ เลย์เอาจริงเมื่อไหร่แล้วจะคลั่ง” คนถูกฉกฉวยริมฝีปากปั้นยิ้มหวานยั่วอีกฝ่ายให้ใจหวั่นไหวเล่น


รู้จักจางอี้ชิงน้อยไปเสียแล้วที่รัก...


“อะไรที่บอกว่าเลย์เอาจริงล่ะ หื้ม?” แกล้งถามยียวนอย่างรอลุ้นการเอาคืนจากคนรัก


“ก็แค่อะไรเล็กๆน้อยๆที่คุณไม่ได้ลิ้มรสมานานน่ะครับ” ตอบกลับวาดยิ้มหวาน มือบางถือเนคไทด์สีเข้มซึ่งเจ้าของก็ไม่รู้ตัวว่าถูกปลดถอดไปตั้งแต่เมื่อไหร่


สายผ้าประดับเชิ้ตในเวลานี้ถูกคาดปิดม่านตาของเจ้าของโดยฝีมือจางอี้ชิง นิ้วเรียวไล่จากปมเนคไทด์หลังศีรษะมาจนถึงสันจมูกแล้วเลื่อนลงไปจรดริมฝีปากอุ่น


“อย่าแก้มัดจนกว่าผมจะอนุญาตนะครับที่รัก” กระซิบสั่งเสียงหวานพร่าข้างๆหูแล้วเลื่อนปลายจมูกมาคลอเคลียแก้ม


“..อ...อือออ” เสียงครางพึงพอใจจากร่างสูงเมื่อมือนุ่มลากผ่านเชิ้ตขาวลงมาลูบไล้ความเป็นชายที่ดูจะตื่นตัวตั้งแต่เริ่มสัมผัส อาจเพราะเจ้าของร่างห่างจากเรื่องนี้มีนานหลายเดือนพอถูกสัมผัสจึงดูเหมือนเด็กหนุ่มเพิ่งเคยทำ


ไม่ใช่เรื่องง่ายที่อี้ชิงจะมาทำอะไรแบบนี้แต่เวลาเอาเข้าจริงก็ทำให้เขาคลั่งได้อย่างที่เสียงหวานพูด ตอนมองเห็นปกติว่าตื่นเต้นแล้วแต่เมื่อถูกปิดตายิ่งสร้างทั้งความตื่นเต้นแล้วเร้าใจหลายๆเท่า อี้ฟานไม่สามารถรับรู้ได้เลยว่าแม่กระต่ายช่างยั่วตรงหน้ากำลังจะทำอะไรกับร่างกายเขา


ร่างโปร่งขึ้นไปนั่งบนตักแกร่งริมฝีปากนุ่มประกบจูบริมฝีปากอีกฝ่ายสอดแทรกลิ้นเข้าไปทักทายโพรงปากอุ่นที่เจ้าของแทบจะจูบตอบทันทีที่ลิ้นแตะสัมผัสกัน มือหนาเข้าบีบเค้นกายหอมนิ่มอย่างหลงใหลคนถูกคลึงเค้นกายช่วยปลดกระดุมเสื้อจากเม็ดสุดท้ายไล่ไปถึงเม็ดแรก


“แฮ่ก..อะ..ค..คริส” อี้ชิงเปล่งเสียงครางกระเส่าหลังถอนจุมพิตร้อน เมื่อคนที่เคยอยู่ในอาณัติเขาเริ่มควบคุมไม่อยู่ ริมฝีปากร้อนชื้นจูบดูดซับต้นคอขาวปานราชสีห์กระหายเหยื่อแม้ยังถูกปิดตาไว้


ฝ่ามือบางพยายามดันอกแกร่งให้ใบหน้าออกห่างจากคอตน คนที่ถูกบังคับให้ผละห่างเนื้อนวลหวานครางต่ำอย่างขัดใจ พ่อเสือร้ายตั้งท่าจะเข้ากระโจนหาเหยื่ออีกครั้งแต่แม่กระต่ายกลับใช้นิ้วชี้ปิดกลั้นปากของเขากับต้นคอหอม


“ชู่ววว์...ไม่รีบสิครับที่รัก” เอ่ยกระซิบให้อีกฝ่ายอดกลั้นความอยากกระหายเสียงแผ่วซ่าน นิ้วที่เคยสกัดกั้นกลีบปากอุ่นเลื่อนลงจิ้มหยุดที่กลางอกก่อนค่อยๆดันร่างสูงให้นอนลงบนเตียงใหญ่


ริมฝีปากที่เพิ่งผละจากกันเข้าประกบหาอีกฝ่ายอีกครั้ง จูบดูดดื่มซ้ำๆเร่งอารมณ์เพิ่มความรักไม่มีใครยอมผละจูบจากกันก่อน


สะโพกนิ่มเคลื่อนทับกลางกายตื่นตัวแผ่นหลังบางแอ่นโค้ง โน้มหน้าลงจูบซับแผ่นอกกว้างเรียกเสียงครางอื้ออึงจากร่างใต้ ส่วนกลางกายถูกร่อนเร้าจากบั้นท้ายกลมกลึงมือหนาจับสะโพกผายเสียมั่นมือดั่งอดกลั้นความต้องการ


“อาาา..เลย์...” เสียงครางเส่าอย่างสุดทนจุดรอยยิ้มเล็กๆบนปากอิ่มอย่างผู้กำชัย นิ้วเรียวกรีดไล้ตามความยาวของเนคไทด์ก่อนปลดพันธนาการที่ตนสร้างให้อีกคนได้เป็นอิสระในที่สุด


“เกมจบแล้ว....” กลีบปากอิ่มวาดยิ้มหวานจนลักยิ้มขึ้นข้างแก้ม กายหอมนิ่มที่เคยเฝ้าคลอเคลียเรียกราชสีห์ในกายอี้ฟานให้ตื่นตัวจนคลั่งไคล้ผละห่างเตรียมเดินจาก


“เดี๋ยวสิ” อี้ฟานรีบลุกขึ้นมาคว้าตัวแม่กระต่ายจอมซนมานั่งตัก


“คนแพ้ไม่มีสิทธิ์เรียกร้องนะครับคริส” คนชนะในเกมรักยกมือขึ้นกอบกุมแก้มสาก ก่อนจะลุกขึ้นยืนอีกครั้งแต่ก็ถูกอี้ฟานดึงตัวให้ล้มลงไปนอนบนเตียงก่อนที่ร่างสูงจะพลิกขึ้นไปทาบทับคนรัก


“แต่ทำให้อารมณ์ค้างนี่ก็ไม่น่ารักเลยนะครับกระต่ายน้อย” อี้ฟานที่ถึงจะถูกปรับแพ้แต่ใช่ว่าจะยอมแพ้ง่ายๆเสียเมื่อไหร่ ยิ่งเมียรักมายั่วอารมณ์แกล้งกันขนาดนี้ใครทนให้ปล่อยไปได้ก็บ้าแล้ว


“ก็ได้...ถือว่าเป็นรางวัลให้คนที่ทำตัวดีละกัน” อี้ชิงนิ่งคิดไปครู่หนึ่งก่อนแขนบางยกขึ้นโอบกระชับคอคนด้านบนให้โน้มหน้าลงมาลงมาประกบจูบ


เครื่องที่ร้อนระอุไม่จำเป็นต้องเล้าโลมในครั้งสองมือหยาบร้อนสอดเข้าไปลูบไล้ผิวกายเนียนนุ่มของคนใต้ล่าง ก่อนจะผละจูบแล้วจัดการถอดเสื้อสเวตเตอร์ตัวอุ่นออกจากเนื้อกรุ่นหอม


เหยื่อเนื้อนุ่มที่ทนอดกลั้นในเมื่อครู่สิ้นสุดลงแล้วทุกตารางผืนผิวบนตัวขาวถูกราชสีห์ตัวร้ายลิ้มรสแทบไม่เหลือที่ว่างสร้างรอยรัก ความหอมหวานในกายขาวที่ทำได้เพียงกกกอดทะนุถนอมมาเนิ่นนานเกิดความรู้สึกไม่รู้พอและจบสิ้น


ปราการปกปิดส่วนด้านล่างถูกอี้ฟานปลดพันธะพ้นเรือนกายของทั้งคู่ในเวลาต่อมา นิ้วเรียวร้อนไล้วนช่องทางหลังก่อนค่อยสอดแทรกเข้าไปขยายความคุ้นชิน


“ค..คริส..อ่ะ..อ้ะ!!” กายโปร่งบิดเร่าตามอารมณ์ที่พลุ่งพล่านเมื่อถูกเล้าโลมทั้งส่วนบนและล่าง ดวงตาเคลือบหยาดน้ำหลุบมองศีรษะที่เคลื่อนไหวบนแผ่นอกส่วนเม็ดสีหวาน


จากหนึ่งเพิ่มเป็นสองและสามนิ้วไม่ต้องถามว่าพวกเขาต้องการมากขนาดไหน อี้ฟานรู้ว่าที่ร่างโปร่งรีบลุกเดินจากเพราะอารมณ์ที่ต้องการปลดปล่อยเกินจะควบคุมจนอยากหนีเข้าห้องน้ำ และตัวเขาที่ไม่ได้กอดรักกายหอมนี่มานานนับตั้งแต่อี้ชิงท้องก็อยากจะกอดให้นานๆจึงยืดเวลาเพื่อเตรียมความพร้อม





จริงๆแล้วอี้ชิงต่างหากที่แพ้ไม่ใช่เขาเลยสักนิด...




“อื้อ...อ..อะ...เข้ามาซะทีสิ” เสียงแหบหวานเอ่ยร้องขอ แม่กระต่ายช่างยั่วเมื่อครู่เหลือเพียงนกน้อยน่าสงสารรอให้เขามอบความอุ่น


เมื่ออีกคนขอมามีหรือจะไม่จัดให้ตามคำรีเควส นิ้วที่เคยซุกซนในช่องทางอุ่นรัดถูกถอดถอนแล้วแทนที่ด้วยส่วนกลางกายที่ขยายพองพร้อมปลดปล่อย


“ฮ่ะ อ..อึก” เปลือกตาปิดแน่นอย่างพยายามทำความคุ้นชินกับสิ่งแปลกปลอมที่สอดแทรกเข้ามาในช่องทางจนคับแน่น


“ไหวรึเปล่า?” พอเห็นอี้ชิงหลับตาข่มความเจ็บคนที่ยังสอดใส่บนกายขาวจำต่อหยุดชะงักกาย แล้วเอ่ยถามคนรักเสียงห่วงใย


“ถ้าบอกไม่แล้วจะหยุดมั้ยล่ะ?” คำพูดเย้ายวนจากคนที่เคยนอนสั่นเป็นลูกนก ทำคนถูกย้อนอยากจะแกล้งให้หนักๆ


 “อยากให้หยุดจริงหรอทูนหัว” แกล้งถามกลับพร้อมขยับสอดใส่ท่อนเนื้อกลางตัวเข้าไปในกายนุ่ม


“อ๊ะ!! คนบ้า..อ...อื้อ” คำด่าทอที่เตรียมจะพูดเอ่ยออกมาถูกปิดกลั้นด้วยจูบ ก่อนที่แรงกระแทกกระทั้นในกายจะเริ่มปรับระดับรุนแรงขึ้น


“ไหน...เมื่อกี้ใครบอกให้หยุดเอ่ย” อี้ฟานถอนจูบแล้วก้มหน้าลงไปกระซิบใกล้ใบหู เมื่อเห็นอีกคนกายระทวยอ่อนขยับตามแรงนำของเขา


มือบางตีไหล่ร่างแกร่งไปชุดใหญ่โทษฐานกล้าแกล้งเขา แต่อี้ชิงก็มีสิทธิ์ทำได้เพียงเท่านั้นเพราะหลังจากนั้นทุกอย่างก็อยู่ในการควบคุมของอี้ฟานตลอดบทเพลงรัก



เรื่องในบ้านคนเป็นใหญ่คืออี้ชิง แต่เรื่องบนเตียงอู๋อี้ฟานต้องเป็นใหญ่!














อ่านแล้วกลับไปเม้นให้ด้วยนะค่าบ(>/\<)









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น